FORD EXPLORER
Giá xe Ford Explorer tại Auto Bạc Liêu Khuyến mãi xe Ford Explorer mới nhất. Ford Explorer lăn bánh tại Auto Bạc Liêu thấp nhất từ trước Chương trình ưu đãi tháng 11/2024 Liên hệ ngay |
-
2.099.000.000VNĐ
YÊU CẦU BÁO GIÁ HOẶC LÁI THỬ TẠI NHÀ
Giá xe lăn bánh mới nhất tại Auto Bạc Liêu sau khi đã áp dụng tối đa các chương trình Khuyến mãi, Quý khách vui lòng gọi Số điện thoại/ Zalo: là Tư vấn bán hàng tại Ford Auto Bạc Liêu.
Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một sờ, mời Quý khách lái thử xe tại nhà hoàn toàn Miễn Phí để cảm nhận thực tế về dòng xe Ford. Em còn giúp quý khách Mua xe trả góp tại Auto Bạc Liêu sao cho lợi nhất về kinh tế. Em luôn sẵn sàng chờ đợi cuộc gọi.
Dưới đây là bẳng giá niêm yết đang áp dụng. Giá lăn bánh sẽ bao gồm các loại thuế, phí và trừ đi các chương trình khuyến mãi cụ thể.
Note: Ngoài chương trình ưu đãi lớn từ đại lý trong tháng 11/2024, Còn có thêm một số ưu đãi đặc quyền giá trị cho các anh chị, em xin phép báo qua số điện thoại .
Mẫu xe | Giá niêm yết (Tỷ đồng) |
Ford Explorer Limited | 2,099 |
Thông tin xe Ford Explorer
1. Ngoại thất
1.1. Kích thước và Trọng lượng.
Mẫu SUV hạng E của Ford, Explorer, có kích thước tổng thể lớn với chiều dài, rộng và cao lần lượt là 5.049 mm x 2.004 mm x 1.778 mm. Chiều dài cơ sở của xe cũng được nâng lên từ 2.886 mm lên 3.025 mm, đồng thời khoảng sáng gầm xe cũng đạt mức 200 mm.
Explorer được coi là mẫu xe có kích thước lớn nhất trong phân khúc SUV hạng E. So với các đối thủ như Prado, Touareg hay Lux SA2.0, mẫu xe này có kích thước to hơn rất nhiều. Điều này tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ và khoang hành khách rộng rãi cho Explorer.
1.2. Khung xe, Hệ thống treo.
Mẫu xe Ford Explorer được xây dựng trên nền tảng khung gầm Unibody mới của hãng. Đi kèm với đó là hệ thống treo trước kiểu Macpherson và thanh cân bằng, cùng với treo sau kiểu đa liên kết và thanh cân bằng.
Ford Explorer được thiết kế dựa trên hệ thống khung gầm Unibody mới của Ford.
Với việc sử dụng khung gầm Unibody mới, Ford Explorer đã giảm được 90 kg so với phiên bản trước đó. Tuy nhiên, mẫu xe vẫn giữ được tính năng chắc chắn và đáng tin cậy như một chiếc SUV thực thụ.
Về hệ thống treo, Explorer có thể thua kém so với các đối thủ khi chỉ sử dụng treo trước kiểu Macpherson và treo sau kiểu đa liên kết. Trong khi đó, các mẫu SUV hạng E khác như Prado hay Lux SA2.0 đã sử dụng hệ thống treo trước độc lập với tay đòn kép.
1.3. Front of the car.
Tổng thể ngoại thất của Explorer không có nhiều sự thay đổi lớn so với phiên bản trước đó; thay vào đó, Ford tập trung vào việc cải thiện các chi tiết và tinh chỉnh tỉ mỉ.
Thiết kế phần đầu xe vẫn giữ được nét mạnh mẽ và nam tính như thường thấy trên các dòng xe của Ford.
Lưới tản nhiệt mắt cáo lớn được tích hợp với đèn chiếu sáng, tạo thành một đường cong theo phần đầu xe. Mặt ca-lăng liền mạch với đèn pha LED lớn, có tính năng tự động bật tắt, điều chỉnh xa gần và góc chiếu. Camera phía trước được ẩn trong lưới tản nhiệt, ngay dưới logo Ford to bản.
Đèn sương mù cũng được làm to hơn so với phiên bản trước, kết hợp với hốc hút gió sơn đen, tạo thành hai hình thang đối xứng ở phần đầu xe. Cản trước được trang bị tấm thép bảo vệ và được mạ crom.
Explorer còn được trang bị đầy đủ hệ thống camera và 4 cảm biến đỗ xe phía trước, giúp người lái an toàn hơn và dễ dàng trong việc đỗ xe.
1.4. Phía trước của xe ô tô..
Bộ phận thân xe tạo nên ấn tượng với những đường gân dập nổi mạnh mẽ, chạy dài về phía sau và kết hợp với cụm đèn hậu thiết kế tinh tế hơn. Các cửa kính hàng ghế thứ 2 và 3 được làm bằng loại kính tối màu, giúp ngăn chặn ánh nhìn xuyên qua để bảo vệ sự riêng tư.
Thân xe tạo nên ấn tượng với nhiều đường gân dập nổi mạnh mẽ
Tay nắm cửa cùng màu sắc với thân xe và được trang trí bởi một đường viền mạ crom tinh tế. Gương chiếu hậu được sơn đen và tích hợp đèn chào mừng cùng camera quan sát; có đầy đủ các tính năng chỉnh điện, gập điện, sấy điện, cảnh báo điểm mù...
1.5. Đuôi xe
Giống như phiên bản trước đó, thế hệ mới của Explorer có thiết kế đuôi xe vuông vức. Đèn hậu được thiết kế hoàn toàn mới và sử dụng công nghệ LED để mang lại hiệu suất chiếu sáng tốt hơn. Phía dưới là cụm ống xả kép đối xứng với cản sau thể thao, được bọc bằng tấm thép.
Phần đuôi xe được thiết kế rất hiện đại với nhiều chi tiết mang phong cách tương lai.
Xe vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng như cảm biến đỗ xe phía sau, camera lùi, đèn phanh cao… Các trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm cánh lướt gió thể thao và ăng-ten vây cá. Cửa khoang hành lý có thể mở tự động và không gian chứa đồ bên trong rất rộng với dung tích 560 lít. Thậm chí bạn có thể gập phẳng hàng ghế thứ hai và thứ ba bằng nút bấm để tăng không gian chứa đồ lên tới 2.486 lít.
1.6. Bánh xe và Lốp xe
Bộ mâm đa chấu lớn trên Ford Explorer có kích thước rộng.
Xe được trang bị bộ vành 20 inch đa chấu, cùng với lốp Michelin tự vá kích thước 255/55R20 tương tự như phiên bản Titanium của Ford Everest.
2. Thiết kế nội thất.
2.1. Bảng điều khiển.
Nội thất của Explorer gây ấn tượng mạnh với sự sang trọng của các chất liệu da, ốp gỗ và crom xước. Theo Ford, hãng đã cải tiến vật liệu cách âm giữa khoang động cơ và khoang hành khách. Kính chắn gió và hai kính cửa trước được làm từ vật liệu cao cấp để tăng tính cách âm và chống tia tử ngoại.
Khoang lái mang lại cảm giác tiện nghi và sang trọng với các vật liệu cao cấp. Ngoài ra, có hàng loạt các nâng cấp mới giúp xe trở nên hiện đại và trẻ trung hơn. Vô-lăng ba chấu đa chức năng, trợ lực điện được bọc da cao cấp và có đầy đủ các nút bấm để điều chỉnh Menu, Volume, Đàm thoại rảnh tay, Cruise Control... Phía sau là đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 6,5 inch giúp hiển thị thông tin lái một cách trực quan và đầy đủ nhất.
Màn hình giải trí cảm ứng có kích thước 8 inch nằm ở giữa, có đầy đủ các kết nối như Apple CarPlay, Android Auto, USB, Bluetooth... Đi kèm với đó là hệ thống loa B&O gồm 12 loa cho âm thanh tuyệt vời. Phía dưới là cụm nút điều chỉnh hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập, cùng với khả năng lọc và kiểm soát chất lượng không khí. Bên cạnh đó, còn có các nút bấm để sấy vô lăng, sấy ghế và làm mát ghế.
Ở khu vực trung tâm điều khiển, Ford trang bị cho Explorer cần số điện tử dạng núm xoay, hệ thống phanh dừng điện tử và núm xoay để điều chỉnh chế độ lái. Các cổng USB, Type C và 12v được giấu trong một hộc để đồ, còn có khay sạc điện thoại không dây.
2.2. Hệ thống ghế ngồi.
Không gian ngồi trên xe Ford Explorer rất rộng rãi và thoải mái, đảm bảo sự thoải mái cho hành khách. Xe được trang bị ghế da cao cấp cho tất cả các ghế, đặc biệt là hàng ghế trước có tính năng điều chỉnh điện cho cả ghế lái và ghế hành khách.
Các hàng ghế phía sau cũng rất rộng và thoải mái, đặc biệt là hàng ghế thứ hai với 2 màn hình giải trí riêng biệt kích thước 8 inch, có đầy đủ cổng kết nối USB và HDMI để hành khách có thể giải trí trong suốt hành trình.
Ngoài ra, kính của hàng ghế thứ hai, thứ ba và kính hậu được trang bị tính năng chống nhìn xuyên thấu, giúp bảo vệ sự riêng tư cho hành khách. Hàng ghế thứ hai còn có rèm che nắng được tích hợp sẵn trên cánh cửa và bệ tì tay giữa có giá để cốc tiện lợi.
2.3.Các tính năng hiện đại khác.
Trong số những tính năng tiên tiến trên Ford Explorer, ta có thể đề cập đến việc khóa/mở cửa bằng mật mã trên kính lái, cùng với cửa sổ trời toàn cảnh Panorama và tính năng mở cửa chỉ bằng một chạm ở tất cả các ghế.
3.Động cơ và Hộp số.
Động cơ EcoBoost dung tích 2,3 lít của xe đã được nâng cấp để đạt công suất lên tới 301 mã lực, cao hơn so với phiên bản trước đó có công suất chỉ 273 mã lực. Mô-men xoắn cực đại cũng được tăng từ 420 Nm lên 431,5 Nm. Điều đặc biệt là xe còn được trang bị hộp số tự động 10 cấp thay cho loại 6 cấp như trước đây. Hơn nữa, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian cũng được giữ nguyên để đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi địa hình.
4. Trang bị an toàn
Công nghệ an toàn trên Explorer đã được nâng cấp với nhiều tính năng hiện đại nhất trong phân khúc. Xe được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình linh hoạt, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh tự động trong tình huống khẩn cấp.
Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống camera 360 độ, giúp lái xe dễ dàng tránh va chạm bằng cách sử dụng cảm biến radar và siêu âm để phát hiện các vật thể trên đường. Với 8 túi khí, Explorer đảm bảo sự an toàn tối đa cho hành khách.